In chủ đề
In chủ đề3 Mẹo chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp, phù hợp nhất
09-11-2018 12:05

me Me

Newbie

Khoa Công nghệ thông tin
Gia nhập: 09.11.18
Bài viết: 1
Đã cảm ơn: 0 lần
Đã được cảm ơn: 0 lần
mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội đang dành nhiều thời gian hơn để xem video. Và các mạng truyền thông xã hội đang hạnh phúc hơn bao giờ hết để kéo dài xu hướng này bằng cách ủng hộ nội dung video, vì nó giúp người dùng tham gia vào nền tảng của họ lâu hơn bất kỳ loại phương tiện truyền thông nào khác.


Do đó, nó dễ dàng nhận ra lý do tại sao các doanh nghiệp muốn tham gia vào hành động này, xem nhu cầu về video và sự ưu ái về mặt thuật toán của nó là một cơ hội tuyệt vời để đưa thương hiệu của họ đến trước khán giả lớn. Nhưng việc tạo ra một video có thể gây khó khăn và vì lý do chính đáng, nó có thể là rất nhiều công việc.


[url=http://allysonnpelchat.wordpress.com ]http://allysonnpelchat.wordpress.com [/url]


Và trong khi sản xuất video nói chung có thể khó khăn, sản xuất video cho phương tiện truyền thông xã hội là một con thú đặc biệt khó khăn để chế ngự. Nhưng nó không cần thiết, vì có một số mẹo và thủ thuật đơn giản có thể giúp bạn bẻ khóa tạo ra các video tốt nhất cho phương tiện truyền thông xã hội.


minh họa của người quay phim cho phương tiện truyền thông xã hội
Minh họa bởi OrangeCrush
1. Suy nghĩ về lựa chọn của bạn
-
Trước tiên, bạn cần xem xét các lựa chọn của mình để có được một video truyền thông xã hội chất lượng cao, thực hiện những gì bạn cần nó để làm.


99designs-blog.imgix.net/blog/wp-content/uploads/2019/02/Producing_video_for_social_media_jpg_5_BRnJC2.jpg?auto=format&q=60&fit=max&w=930


Có một chuyên gia sản xuất video của bạn cho bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo video của bạn trông tuyệt vời, nhưng nó sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn là tự quay. Bạn có thể tìm một công ty sản xuất địa phương để làm việc với hoặc thuê một nhà làm phim thông qua một nền tảng như 99designs và có được một video chất lượng cao với giá dưới một ngàn đô la. Họ có thể thành thạo kịch bản, quay và chỉnh sửa video phương tiện truyền thông xã hội của bạn cho bạn từ đầu đến cuối.


Tuy nhiên, nếu chi phí là một vấn đề, bạn có thể muốn thử sản xuất video truyền thông xã hội của riêng mình. Nhưng hãy nhớ, bạn muốn nó trông chuyên nghiệp. Vì vậy, đây là cách bạn có thể tạo video truyền thông xã hội của riêng mình trông đẹp mắt và đạt được kết quả mà bạn đang tìm kiếm.


2. Xác thực nội dung của bạn
-
Biểu tượng cảm xúc đơn
Trước khi bạn bắt đầu tạo video, hãy suy nghĩ về nội dung mà nó tạo ra và liệu nó có phù hợp với khán giả của bạn không.
Điều đầu tiên để quyết định là những gì bạn sẽ làm cho video của bạn về. Để giúp bạn làm điều này, hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn sẽ phát hành video này trên phương tiện truyền thông xã hội, thay vì chỉ đơn giản là nhúng video vào một bài viết trên trang web của bạn.


Video này cần có ý nghĩa đối với khán giả xã hội của bạn và nhắc họ xem và thu hút. Để giải mã tốt nhất điều này, nó rất tiện dụng, hãy xem những gì mà trước đây đã làm.


Giả sử thương hiệu của bạn đã tạo ra một số nội dung bằng văn bản trên blog hoặc trang web của bạn và chia sẻ nội dung đó trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy đi sâu vào hiệu suất của những bài đăng đó.


99designs-blog.imgix.net/blog/wp-content/uploads/2019/02/Validate-content-e1550843622143.png?auto=format&q=60&fit=max&w=930


Nếu bạn sử dụng Google Analytics, hãy điều hướng đến bài viết theo phân tích bài viết trong phần Hành vi để xem những gì mà Lít có nhiều lượt xem và mức độ tương tác của bài đăng của bạn trong 30 ngày đến 6 tháng qua. Ghép nối dữ liệu này với dữ liệu của trang truyền thông xã hội chính của bạn, đối với nhiều người sẽ là Facebook. Facebook cho phép bạn xem các bài đăng hàng đầu của bạn bằng cách tham gia. Hãy xem những điều này và xem liệu có ai trong số họ phù hợp với nội dung mà LỚN thực hiện tốt trên blog của bạn không.


Hai bộ dữ liệu này sẽ cung cấp cho bạn một dấu hiệu về những gì mà cộng hưởng với cộng đồng xã hội của bạn và đảm bảo bạn sẽ tạo ra một video mang lại cho bạn tiếng vang tốt nhất để bạn có được lượt xem và mức độ tương tác.


3. Viết một kịch bản
-
Nó thời gian để viết một kịch bản. Một kịch bản có thể là một hướng dẫn cho những gì bạn sẽ trình bày trong video hoặc một từ để sao chép từ ngữ về lời tường thuật hoặc bản trình bày của bạn cho máy ảnh.


https://allysonnpelchat.wordpress.com/in-to-roi-sang-tao-gia-re-o-hcm/


Bút viết biểu tượng cảm xúc
Đặt kịch bản xuống càng sớm càng tốt để dễ dàng lên kế hoạch tạo và / hoặc tìm nguồn cung ứng hình ảnh sẽ tạo nên video của bạn.
Điều này có vẻ hơi sớm, nhưng nếu bạn có thể dựa vào video của bạn về một bài báo mà trước đó đã được xuất bản, thì đây là một điều tuyệt vời để làm hỏng ngay lập tức.


99designs-blog.imgix.net/blog/wp-content/uploads/2019/02/Write-script-e1550843777226.png?auto=format&q=60&fit=max&w=930


Trong khi đặt tập lệnh cùng nhau, hãy nghĩ về nền tảng mà bạn sẽ phát hành video trên.


 


Nếu là Facebook Facebook, các video có thể dài bao nhiêu tùy thích, nhưng các video hoạt động tốt thường sẽ kéo dài khoảng 4 phút. Nếu nó cho Twitter làm cho video ngắn và sắc nét nhất có thể. Và nếu nó cho Instagram, bạn đã có 60 giây.


Hãy thử và suy nghĩ trước về những gì video này sẽ được. Đây có phải là một phần của máy ảnh, có nghĩa là bạn hoặc người khác sẽ đọc to kịch bản này trong khi trình bày, như thế này?
Được sửa bởi me Me vào lúc 07-03-2019 15:44.
 
10-11-2018 19:44

Nikki Heysen

Newbie

Gia nhập: 16.08.18
Bài viết: 6
Đã cảm ơn: 0 lần
Đã được cảm ơn: 0 lần
At AustraliaAssignmentHelp.com we have a team of Assignment Writers Melbourne that will deliver you the best assignment writings at a low price. Also, the experts in our team will properly format your assignment in the asked referencing style such as MLA, APA, Harvard, Oxford, Chicago, etc.
 
Đi đến diễn đàn:




Copyright © Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế. Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Huế, Việt Nam.
Site được xây dựng trên nền hệ thống PHP-Fusion. Thiết kế và chỉnh sửa bởi nlhhuan.


 
--- a d v e r t i s e m e n t ---