In chủ đề
Bài tập với 5 bước giảm đau thắt lưng nhanh chóng
10-04-2018 09:52

Nguyễn Anh Tuấn

Member

Tuổi: 28
Gia nhập: 08.08.16
Bài viết: 168
Đã cảm ơn: 0 lần
Đã được cảm ơn: 1 lần
Bước 1: Nằm xuống sàn (hoặc giường) với đầu gối uốn cong và chân trên sàn nhà. Giữ tay nhau.

Bước 2: Chéo chân và từ từ thư giãn sang một bên. Chân trên cùng nên nạc cả hai chân ở bên cạnh. Đặt khuỷu tay của bạn ở phía đối diện để giữ cho lưng của bạn trên mặt đất.

Bước 3: Thư giãn. Giữ vị trí này trong 30 giây đến 2 phút.

Bước 4: Lặp lại với phía bên kia.

Bước 5: lặp lại thường xuyên.

Lưu ý: Tập thể dục này sẽ căng rất chặt và cơ bắp. Bạn có thể cảm thấy đau sau đó như cơ bắp và chặt trở nên kéo dài hơn bình thường. Dành thời gian để hồi phục. Khoảng cách này đòi hỏi thời gian để trở nên hiệu quả như các cơ thấp nhất trên xương sống và thấp hơn một lần nữa rất khó để huy động từ hơn tightness.

Mẹo: Hãy để trọng lực làm việc. Để tăng cường cơ bắp, hãy từ từ gập những nếp gấp lại về vị trí ban đầu không có sự giúp đỡ.

Trong 10 đến 30 giây đầu tiên, độ cứng ban đầu của bạn có thể khiến bạn không thể thưởng thức đầy đủ bài tập này. Hít thở sâu và kiên nhẫn là chìa khóa để giữ vị trí đó.

Tập thể dục này có thể dễ dàng thực hiện ngay sau khi thức dậy hoặc đi ngủ.

Nguồn trích dẫn: http://tribenhgou...-lung.html
 
Đi đến diễn đàn:




Copyright © Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế. Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Huế, Việt Nam.
Site được xây dựng trên nền hệ thống PHP-Fusion. Thiết kế và chỉnh sửa bởi nlhhuan.


 
--- a d v e r t i s e m e n t ---