Luật thi RoboHue 2014
Gửi bởi dtvt vào lúc 02-12-2013

LUẬT THI ĐẤU ROBOHUE 2014

Download luật RoboHue 

Đất nước Việt Nam cong cong hình chữ S với các bờ biển đẹp nổi tiếng đã được thế giới công nhận với các vịnh biển đẹp nhất thế giới: Hạ Long, Lăng cô. Ngoài biển khơi, chủ quyền của Việt Nam cũng có rất nhiều đảo và quần đảo lớn nhỏ có những cảnh đẹp và khoáng sản giàu có.Để bảo vệ được những vùng đất thiêng liêng của tổ quốc, chúng ta cần nghiên cứu tìm tòi các tiềm lực của quân đội và trong nhân dân để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.


Toàn văn

Để vươn đến các đảo xa, chúng ta cần những kỹ thuật tiên tiến cũng như những con người quả cảm với ý chí kiên định vượt qua mọi khó khăn cản trở.

Nhằm hưởng ứng các cuộc vận động trong giới trẻ hướng đến những vùng đất xa xôi nhưng thiêng liêng của tổ quốc, cuộc thi RoboHue năm nay lấy chủ đề biển đảo để các đội thi phát triển các kỹ thuật tiên tiến linh hoạt đáp ứng được sự kỳ vọng của đất nước đối với thế hệ trẻ.

1         Tiêu chí:

Cuộc thi RoboHue ra đời và phát triển với mục tiêu là tạo sân chơi công nghệ cho sinh viên và học sinh các trường kỹ thuật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.Với đặc thù trên, RoboHue chủ là một sân chơi quy mô nhỏ và đa dạng vì ở trên địa bàn có khá nhiều dạng đối tượng tham gia; từ các học sinh của các trường trung cấp kỹ thuật đến các sinh viên của các trường đại học trong Đại học Huế cũng như đại học Phú Xuân.

2         Quy định chung

2.1   Đội chơi

Các đội tham gia phải là các học sinh, sinh viên của các trường nghề, cao đẳng và đại học đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Mỗi đội chơi có tối đa 5 thành viên đội chơi là học sinh/sinh viên và một chỉ đạo viên (nếu có). Trong đó người tham gia chính là 5 thành viên phải là sinh viên cùng một trường và đang trong quá trình theo học tại trường đó. Chỉ đạo viên có thể là giáo viên/giảng viên của trường tham gia hoặc có ký kết hợp đồng lao động với trường của đội chơi.

Khi thi đấu chỉ có 3 thành viên chính thức trong đội chơi được vào sân đấu, và một người sẽ được chọn làm người khởi động Robot.

Trong một trận đấu sẽ có hai đội chơi tham gia và được phân biệt bằng hai màu tương ứng với hai màu trên sân đấu là đỏ - xanh.

2.2  Robot cho mỗi đội

Mỗi đội chơi có một Robot vận hành tự động sau khi được khởi động, không sử dụng các thành phần rời để lắp ghép và không giao tiếp với bên ngoài khi đang thi đấu dưới bất kỳ hình thức nào.Mỗi đội chơi phải đăng ký cácRobotcủa đội thi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, sau khi đăng ký sẽ không được thay đổi các thành phần cơ khí và phần mạch điện trong Robot. Trong trường hư hỏng cần thay thế phải được sự đồng ý và giám sát của ban trọng tài.

Robot có thể biến hình sau khi khởi động trong mỗi trận đấu nhưng không được tách rời các thành phần của Robot và có kích thước lúc khởi động tối đa là 400×400mm (theo mặt ngang). Khi biến hình yêu cầu Robot có kích thước nhỏ hơn600×600mm (theo mặt ngang).Chiều cao Robot không hạn chế.

Robot sử dụng nguồn điện một chiều, có thể là pin hoặc ắc quy nhưng không được vượt quá 12V và không sử dụng quá hai (02)ắc quy 12V trong mỗi trận đấu.

3         Sân đấu:

3.1  Sân thi đấu

Sân thi đấu được bố trí như trong (Hình 1) được chia làm ba vùng cơ bản:

- Vùng xuất phát: với nền màu đen và các ô xuất phát, kho hàng được sơn cùng màu của đội chơi tương ứng có kích thước 1000×6400 mm2. Trong vùng xuất phát có các vạch dẫn đường màu trắng trên nền đen.

- Vùng chướng ngại chung: là vùng đệm giữa vùng xuất phát với vùng ghi điểm với kích thước 3600×6400 mm2. Trong vùng này sẽ có các chướng ngại màu trắng và chỉ có các vạch dẫn đường màu trắng nằm giữa các khối vật cản.

-Vùng ghi điểm: được chia hai cho mỗi đội và có màu cùng màu với màu đội chơi dùng để bố trí các đảo nhỏ và đảo lớn với mục đích ghi điểm trong quá trình chơi.

Toàn bộ sân đấu giới hạn trong vùng chữ nhật với kích thước 7800×6400 mm2.

3.2  Các đường dẫn:

Các đường dẫn sẽ sử dụng cho mục đích dẫn đường cho Robot và hỗ trợ cho Robot định hướng đến các mục tiêu định trước phụ thuộc vào chiến thuật thi đấu của mỗi đội.

Đường dẫn được sơn/dán bằng màu trắng, bề rộng 30mm trên phần nền của sân.Chi tiết các đường màu trắng trên hình vẽ như trong Hình 1 dưới đây.

  

Hình 1: Sơ đồ bố trí sân thi đấu RoboHue 2014

3.3  Khu vực xuất phát:

Khu vực xuất phát được bố trí ở phần đầu của sân đấu và được chia đều cho hai đội với màu nền đen và vị trí xuất phát kết hợp với kho hàng tiếp tế.Toàn bộ khu vực xuất phát bố trí trong diện tích 5600×1000mm2.

Vị tríSlà điểm để bố trí Robot của mỗi đội, trong mỗi trận đấu mỗi đội sẽ được quy định một màu và sẽ sử dụng vị trí có màu tương ứng.

Khối hàng tiếp tế (Hình 2) cũng được sơn/dán cùng màu với đội chơi và được bố trí ở hai góc đầu của sâu đấu. Mô tả và kích thước theo các mặt cắt ngang và dọc được trình bày trong Hình 2 và Hình 3.

 

Hình 2: Chi tiết khối hàng tiếp tế

 

Hình 3: Chi tiết các mặt cắt của khối hàng tiếp tế

3.4  Vùng chướng ngại chung

Vùng chướng ngại chung là vùng sử dụng chung cho cả hai độinhưng cũng được chia làm hai phần ưu tiên để phân định cho các mục đích ngăn chặn việc triệt hạ Robot đội bạn trong quá trình thi đấu. Vùng chướng ngại chung được sơn/dán màu xanh rêu và các vạch dẫn đường nằm giữa các vật cản với các kích thước khác nhau được sắp xếp như trong hình vẽ mô tả sân đấu (Hình 1).

 

Hình 4: Chi tiết khối vật cản C1 và các mặt cắt

Các vật cản được làm bằng gỗ với chiều cao 100mm và cách nhau bởi các khoảng rộng 800mm để cho phép Robot có thể đi qua được. Có bốn loại vật cản được ký hiệu lần lượt là C1, C2, C3 và C4 với các kích thước chiều dài tương ứng 600mm, 800 mm, 2000mm và 400mm; có cùng chiều rộng là 400mm chi tiết được trình bày trong các (Hình 4,Hình 5,Hình 6). Toàn bộ vùng chướng ngại chung có kích thước 6400×3600 mm2.

Khối vật cản C1 được mô tả chi tiết trong Hình 4 với hình vẽ 3D, mặt cắt ngang và mặt cắt dọc.Khối vật cản C2 được trình bày trong Hình 5, với hình vẽ 3D và hai mặt cắt ngang và cắt dọc của vật cản.

 

Hình 5: Vật cản C2 và chi tiết mặt cắt

Hai khối vật cản C3 và C4 được vẽ chi tiết trong Hình 6 với các hình vẽ 3D và các mặt cắt ngang và cắt dọc.

 

Hình 6: Chi tiết vật cản C3 và C4.

Trong vùng chướng ngại chung có bố trí hai vị trí khởi động lại tương ứng cho hai đội chơi với kích thước 600×600 mm2 với màu tương ứng với màu đội chơi.

3.5  Vùng ghi điểm

Vùng ghi điểm được chia làm hai phần tương ứng cho mỗi đội chơi với kích thước chung là 6400×3200 mm2 và được phân định bằng bờ cao 50mm.

Trong mỗi phần cho mỗi đội chơi bố trí 5 đế hình chữ nhật tượng trưng cho 5 đảo: gồm một đảo lớn và 4 đảo nhỏ.

Mỗi đảo nhỏ có kích thước 400×400 mm2 và độ cao 100mm.

Đảo lớn có kích thước 800×800 mm2và độ cao 100mm.

Chính giữa hai khu vực ghi điểm của hai đội được bố trí một vùng làm kho chứa cờ đảo lớn với kích thước 400×400 mm2. Và trong (Hình 7) mô tả cờ theo dạng 3D và các mặt cắt ngang và dọc.

 

Hình 7: Khối cờ đảo lớn và các chi tiết mặt cắt

Trong vùng ghi điểm được sơn màu tương ứng với màu của đội chơi và các vạch dẫn đường như trong bản vẽ mô tả sân đấu.

4         Quá trình thi đấu

Mỗi trận đấu gồm hai đội, được phân theo màu tương ứng trên sân đấu là xanh và đỏ. Mỗi trận đấu sẽ kéo dài trong thời gian tối đa là 5 phút hoặc khi có đội chiến thắng tuyệt đối là cắm được cờ ở đảo trung tâm.

Trong khi thi đấu các đội có thể điều khiển Robot đi theo nhiều con đường khác nhau, tuy nhiên không được đi vào khu vực dành riêng cho đội bạn. Trong vùng chướng ngại chung, Robot có thể di chuyển trên toàn vùng nhưng không được va chạm để cản trở Robot đội bạn thi đấu trong vùng ưu tiên.

4.1  Chuẩn bị

Trước khi mỗi trận đấu bắt đầu sẽ có 02 phút chuẩn bị cho mỗi đội.Trong thời gian đó các đội có thể thử Robot và điều chỉnh các thông số cần thiết cho Robot.Sau đó các đội sẽ bố trí Robot vào vị trí xuất phát được chỉ định.

Yêu cầu: Trước khi trận đấu bắt đầu, Robot phải nằm hoàn toàn bên trong phần giới hạn của ô xuất phát.

Trong quá trình chuẩn bị, cho phép các đội tự sắp xếp để bố trí các kiện hàng tiếp tế một cách thuận lợi cho việc thi đấu của đội nhưng không được vượt quá kích thước của vùng kho hàng và cao không quá 400mm.

Trong quá trình thi đấu, sau khi xuất phát các Robot có thể biến hình thì có thể có kích thước lớn hơn nhưng không được vượt quá kích thước tối đa600×600mm.

4.2  Xuất phát

Các Robot sẽ được khởi động ngay sau khi có hiệu lệnh bắt đầu của trọng tài, một thành viên của đội chơi sẽ khởi động Robot chỉ bằng một thao tắc và ngay sau đó không được tác động vào Robot cho đến khi khởi động lại hoặc kết thúc trận đấu.

Chú ý: nếu Robot có hoạt động trong thời gian chờ xuất phát (5 giây) và trước khi có hiệu lệnh trọng tài cho phép thì sẽ bị trừ điểm theo quy định.

4.3  Quá trình thi đấu

Từ vị trí xuất phát, Robot có thể đi theo bất kỳ đường nào trên sân chơi, nhưng không được vào vùng thi đấu dành riêng cho đội bạn (phần màu tương đồng với màu quy định cho mỗi đội).

4.3.1    Mô tả cơ bản quá trình thi đấu

Robot ở vị trí xuất phát ở trạng thái sẵn sàng thi đấu, khi có lệnh bắt đầu trận của trọng tài một thành viên đã chỉ định của đội cho sẽ nhấn nút của Robot để bắt đầu cuộc chơi. Việc nhận các kiện hàng tiếp tế có thể lần lượt hoặc nhận hết một lần và khi vượt qua vùng khởi khởi động lần đầu, yêu cầu Robot phải nhận được ít nhất một kiện hàng tiếp tế.Mỗi kiện hàng khi nhận được sẽ được tính 2,5 điểm và điểm số này chỉ tính một lần cho mỗi kiện hàng đã nhận, tổng số điểm nhận hàng không vượt quá 10 điểm.

Từ vị trí nhận các kiện hàng, Robot đi vào vùng chung và phải vượt qua được vùng chung với các chướng ngại vật để tiến đến vùng ghi điểm sẽ được 30 điểm, điểm số này chỉ được tính một lần trong mỗi trận đấu. Trong vùng chướng ngại chung, các Robot được phép đi vào vùng ưu tiên của đội bạn nhưng không được chủ động va chạm với Robot của đội bạn. Trong trường hợp được xác định là chủ động va chạm để cản trở đội bạn thi đấu sẽ bị trừ điểm nhưng trong trường hợp ngược lại do Robot đội bạn đi vào vùng ưu tiên của đội thì Robot được ưu tiên không bị trừ điểm.

Sau khi vượt qua vùng chướng ngại chung, Robot tiến vào phần ghi điểm dành riêng cho mỗi đội và tiến hành thả các kiện hàng tiếp tế cho các đảo nhỏ ở xung quanh đảo lớn. Mỗi đảo chỉ tính điểm cho một kiện hàng, nếu bỏ cả hai kiện  hàng tiếp tế trở lên trên một đảo cũng chỉ tính như trường hợp một kiện hàng.

Sau khi đã thả hàng tiếp tế cho ít nhất 3 đảo nhỏ,Robot mới được phép nhận cờ ở kho chứa cờ.Khi nhận được cờ, Robot tiến vào đảo lớn để cắm cờ vào đảo lớnvà đạt chiến thắng tuyệt đối –Trọn vẹn.Trong trường hợp sau khi nhận cờ Robot không cắm được cờ lên đảo lớn trong thời hạn 30 giây sẽ phải trả lại cờ về kho chứa cờ và được phép khởi động lại.

4.3.2    Khởi động lại:

Trong quá trình thi đấu, Robot có thể được khởi động lại nhưng không được khởi động lại quá 5 lần cho mỗi trận đấu.Khi muốn khởi động lại Robot, đội trưởng phải xin phép trọng tài bằng cờ thi đấu. Có hai trường hợp khởi động lại

1. Khởi động lại tại điểm xuất phát (S): Là khi Robot chưa thể tiến qua vùng chướng ngại chung hoặc do chiến thuật khởi động lại của đội chơi. Trường hợp này Robot sẽ phải khởi động lại tại vị trí xuất phát.Trong trường hợp đã nhận được các kiện hàng tiếp tế, cho phép khi khởi động vẫn giữ các kiện hàng tiếp tế.

2. Khởi động lại sau khi đã vượt qua vùng chướng ngại chung: Sẽ được khởi động lại tại vùng được ký hiệu là R2 hoặc vùng xuất phát S. Trong trường hợp Robot còn giữ các khối hàng tiếp tế cho phép tiếp tục giữ các khối hàng đó nhưng khi nhận cờ đảo lớn nhưng không cắm được cờ phải trả cờ lại vị trí cũ ở kho chứa cờ.

4.3.3    Kết thúc trận đấu:

Trận đấu có thời gian kéo dài tối đa là 5phút kể từ lúc tín hiệu bắt đầu trận đấu của trọng tài.

Nếu có một đội đạt được chiến thắng tuyệt đối, được gọi là TRỌN VẸN–Entiretythì trận đấu sẽ kết thúc ngay tại lúc trọng tài báo hiệu có chiến thắng tuyệt đối.

Nếu không có đội nào cắm được cờ ở đảo trung tâm, trận đấu sẽ kết thúc khi hết thời gian thi đấu là 5 phút. Đội thắng trận là đội có số điểm cao hơn, nếu hai đội có số điểm bằng nhau thì sẽ tính đến điểm của các chỉ số phụ theo Ban trọng tài.

Khi Ban Trọng tài xác định có các yếu tố mới phát sinh sẽ có quyền dừng trận đấu và Ban trọng tài sẽ ra quyết định cuối cùng.

4.4  Cách tính điểm và kết quả trận đấu

Sau khi khởi động Robot nhận các kiện hàng tiếp tế sẽ được tính 2,5 điểm cho mỗi kiện hàng và chỉ tính một lần cho mỗi kiện hàng. Tổng số điểm nhận hàng không vượt quá 10 điểm.

Sau lần đầu tiên vượt qua được vùng chướng ngại chung, tiến vào vùng ghi điểm sẽ được tính 30 điểm, điểm số này cũng chỉ tính một lần.

Tại vùng ghi điểm, khi Robot đặt được một kiện hàng ở mỗi đảo nhỏ được tính 20 điểm.

Chú ý: điểm số này được tính cho mỗi đảo nhỏ khi được đặt lên một kiện hàng, trong trường hợp Robot đạt nhiều hơn một kiện hàng cho mỗi đảo thì tính điểm chỉ một lần cho khối đầu tiên. Trong trường hợp cố tình đặt hai kiện hàng trên một đảo mà bị xê dịch rơi ra ngoài sẽ không tính điểm cho đảo đó.

Nhận cờ đảo lớn: 30 điểm

Cắm được cờ đảo lớn 200 điểm (toàn trận).

Trong trường hợp có đội bị truất quyền thi đấu, đội còn lại sẽ được xem là đội thắng tuyệt đối – 200 điểm.

4.5  Các trường hợp kỷ luật và trừ điểm

Xâm nhập trái phép vào khu vực dành riêng cho đội bạn: mỗi lần bị trừ 10 điểm.

Cố tình va chạm Robot đội bạn trong vùng ưu tiên của đội bạn, mỗi lần bị trừ 20 điểm.

4.6  Truất quyền thi đấu

Đội chơi sẽ bị truất quyền thi đấu trong các trường hợp sau:

-         Thông tin đăng ký của các thành viên là không xác thực.

-         Robot có thành phần có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

-         Robot có sự điều khiển từ bên ngoài trong quá trình thi đấu hoặc có kích thước không đảm bảo các yêu cầu theo điều 2.2.

-         Không tuân theo hiệu lệnh của trọng tài hoặc chống đối lại quyết định của Ban Trọng tài.

-         Đội chơi cố ý triệt hạ Robot của đội bạn hoặc phá hoại các cơ sở vật chất của cuộc thi.

5         Tổ chức thi đấu

5.1  Lượt đấu và vòng đấu

Ban tổ chức sẽ phân chia các đội thành bảng hoặc đối đầu trực tiếp theo nhiều vòng đấu. Từ tổng số đội chơi, Ban tổ chức sẽ sắp xếp để phân bảng hoặc nhánh đấu trực tiếp phù hợp để thi đấu vòng loại. Sau vòng loại sẽ còn 16 đội để tham gia thi đấu loại trực tiếp và sau đó là tứ kết, bán kết và cuối cùng là trận chung kết để tìm ra đội Vô địch của năm.

Trong trường hợp chia bảng, mỗi trận đấu giữa hai đội sẽ được tính hai loại điểm là điểm quà và điểm trận.Đội thắng sẽ có 3 điểm trận và số điểm quà là số điểm mà đội đó đạt được trong quá trình thi đấu.Trường hợp hai đội hòa nhau, mỗi đội sẽ có 1 điểm trận và số điểm quà là số điểm mà đội đã ghi được.Đội thua sẽ không có điểm trận và số điểm quà là số điểm đội đã ghi được.

Trường hợp có một đội mà Ban trọng tài truất quyền thi đấu sẽ có 0 điểm trận và 0 điểm quà; đội còn lại được 3 điểm trận và 200 điểm quà.

Trong các trận thi đấu loại trực tiếp, nếu hết thời gian thi đấu mà hai đội bằng điểm, ban trọng tài sẽ có quyền kéo dài trận đấu nhiều nhất là 1 phút. Trong trường hợp không thể xác định đội chiến thắng trên cơ sở điểm của mỗi đội, Ban trọng tài sẽ ra quyết định cuối cùng.

5.2  Tính điểm và sắp xếp thứ tự trong các bảng đấu

Ban tổ chức và Ban trọng tài sẽ dựa trên cơ sở số đội tham gia để lựa chọn một trong hai giải pháp cho vòng một là thi đấu đối kháng trực tiếp hoặc chia bảng để lấy các đội thứ hạng cao ở mỗi bảng.

Trong trường hợp chia bảng, các đội trong cùng một bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt và tính theo điểm trận. Sắp thứ tự trong một bảng sẽ dựa theo số điểm trận mà các đội đạt được, trong trường hợp điểm trận bằng nhau thì sẽ xét đến điểm quà và trong trường hợp cả điểm trận và điểm quà bằng nhau, nếu có chiến thắng TRỌN VẸN – Entirety  sẽ là đội xếp trên.

6         Các quy định khác

-         Trong quá trình thi đấu, nếu phát sinh trường hợp ngoài các điều luật thi đấu ở trên sẽ do ban trọng tài và ban tổ chức quyết định.

-         Các đội tham gia thi đấu phải tự chịu trách nhiệm về các đăng ký thành viên và Robot. Nếu trong quá trình tổ chức và hoạt động thi đấu ban trọng tài và ban tổ chức phát hiện có hành vi gian lận sẽ bị truất quyền thi đấu.

-         Robot phải là do các đội thi tự thiết kế và thi công, bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật, nguồn cung cấp và bảo đảm an toàn cho mọi người trong sân đấu.

-         Trong quá trình trước, trong và sau các trận đấu, các thắc mắc của các đội thi sẽ do Ban trọng tài giải quyết.

-         Tất cả thắc mắc và câu hỏi liên quan đến luật thi đấu xin gửi về Ban Tổ chức RoboHue, Trường Đại học Khoa Họchoặc Bộ môn Điện tử Viễn thông, trường Đại học Khoa Học.


chung c? gamuda, bi?t th? gamuda, li?n k? gamuda, chung c? goldseason, chung c? valencia, chung c? imperia sky garden,Imperia Sky Garden, Imperia Sky Garden 423 Minh Khai,

Bi?t th? Vinhomes RiverSide, The Manor Central Park, Ecopark tu?n chu,t?c s?a, chung c? gold season, biet thu gamuda, Bi?t th? Gamuda, bi?t th? gamuda gardens, D? n tn hong minh, cho thu ch r? gi r?, cho thu ch r?, c??i h?i, in k? y?u, in th? nh?a, My lm cm, my p cm vin, ph?c h?i tc h? t?n, t?i ?en h?c vi?n qun y, in l?ch t?t, in l?ch t?t 2017, t? ch?c s? ki?n, cho thu ch r? t?i h n?i, chung c? flc ??i m?, the golden palm l v?n l??ng, d? n the golden palm l v?n l??ng
B?ng gi Chung c? Imperia SkyGarden,Gi bn Chung c? Imperia 423 Minh Khai,Gi bn Chung c? Imperia Sky Garden,M?t b?ng Chung c? Imperia Sky Garden,M?t b?ng Chung c? Imperia Sky Garden,M?t b?ng Imperia Sky Garden 423 Minh Khai,Ti?n ?? thanh ton c?n h? Imperia Sky Garden,Ti?n ?? thanh ton chung c? Imperia Sky Garden,Ti?n ?? thanh ton Imperia Sky GardenKhai,Ti?n ch Chung c? Imperia Sky Garden,Ti?n ch d? n Imperia Sky Garden,Ti?n ch Imperia Sky Garden,Thng tin chung c? Imperia Sky Garden,T?ng quan chung c? Imperia Sky Garden,T?ng quan d? n Imperia Sky Garden,V? tr Chung c? Imperia Minh Khai,V? tr Chung c? Imperia Sky Garden,V? tr Imperia Sky Garden
bn bi?t th? ??n l?p gamuda,bi?t th? ??n l?p gamuda,gi bi?t th? ??n l?p gamuda,bn bi?t th? song l?p gamuda,bi?t th? song l?p gamuda,bi?t th? gamuda city,gamuda garden,li?n k? gamuda giai ?o?n 2,bi?t th? li?n k? gamuda,li?n k? gamda,lien ke gamuda,shophouse gamuda
t? ch?c s? ki?n,thu bn gh?,thu gian hng,thu nh b?t,thu phng b?t,thu nh b?t ,t? ch?c ?m c??i tr?n gi,t? ch?c h?i ngh?,t? ch?c l? h?i,t? ch?c khai tr??ng,t? ch?c l? kh?i cng,T? ch?c thnh l?p cng ty,T? ch?c h?i ngh? h?i th?o,t? ch?c s? ki?n qu?ng co,t? ch?c s? ki?n cng ty,t? ch?c s? ki?n thi?u nhi,t? ch?c ?m c??i
Bi?t Th? Gamuda Gardens,Bi?t Th? Gamuda Gardens,Chung C? 317 Tr??ng Chinh,Chung C? 36 Hong C?u D. Le Pont Dor,Chung C? C3 L V?n L??ng,Chung C? Capital Garden 102 Tr??ng Chinh,Chung C? Dolphin Plaza M? ?nh,Chung C? D. PALAIS DE LOUIS,Chung C? D??ng N?i Xun Mai Sparks Tower,Chung C? Ecolife Capitol L V?n L??ng,Chung C? Ecolife Capitol L V?n L??ng,Chung C? Gamuda Gardens,Chung C? Goldmark City 136 H? Tng M?u,chung c? gold season 47 nguy?n tun,chung c? gold season,Chung C? GoldSeason 47 Nguy?n Tun,Chung C? GoldSilk Complex,Chung C? H?i ??ng City HD Mon City,CHUNG C? HA BNH GREEN CITY,Chung C? Hoa?ng Tha?nh Tower,Chung C? Home City Trung Knh,Chung C? Imperial Plaza 360 Gi?i Phng,Chung C? Imperial Plaza 360 Gi?i Phng,Chung C? Mandarin Garden,Chung C? MBLand 219 Trung Knh,Chung C? Modern Interior 41 L V?n L??ng,Chung C? Mulberry Lane,Chung C? Nam ??ngTower Sunrise Tower 187 Ty S?n,Chung C? Park Hill Times City,Chung C? Seasons Avenue,Chung C? Sky City 88 Lng H?,Chung C? Th?ch Bn ,Chung C? The Artemis,Chung C? The Legend Tower 109 Nguy?n Tun,Chung C? The Two Residence,Chung C? The Two Residence,Chung C? Times City,Chung C? Valencia Garden,Chung C? Vinhomes Nguy?n Ch Thanh,Khu ? Th? The Manor Central Park,Khu ? Th? The Manor Central Park,Ti?u Khu PARK VIEW RESIDENCE,chung c? HDI sunrise,vinhomes dragon bay H? Long,vinhomes dragon bay,VINHOMES GARDENIA C?U DI?N,D? n Vinhomes Dragon Bay H? Long, Imperia Sky Garden, Chung c? The Golden Palm L V?n L??ng, d? n tn hong minh tr?n duy h?ng, chung c? riverside garden 349 v? tng phan, chung c? the link ciputra
D? n Bi?t th? bi?n D? n Condotel D? n Ecopark Gamuda Gardens Chung c? Paragon Tower Ph?m Hng D? n Parkcity Vinhomes Riverside Chung c? Ecogreen city D? n Parkhill times city Chugn c? fivestar kimgiang
Chung c? central point Chung c? CT36 ??nh cng Chung c? Athena Complex 379 Bi?t th? d??ng n?i Chung c? Times City Chung c? Vinhomes Nguy?n Ch Thanh Chung c? Home City Trung Knh Chung c? The Golden An Khnh Chung c? Tabudec Plaza Chung c? Sapphire Palace Chung c? Star Tower 283 Kh??ng Trung Chung C? CT3 C? Nhu? Chung c? Vinhomes Arcadia C?u Di?n Chung c? 36 Ph?m Hng Chung c? Capital Garden D? n Xun Ph??ng Viglacera Chung c? Golden Palace L V?n L??ng Chung c? L?c H?ng Lotus Chung c? Five Star Garden Chung c? Sun Square Chung c? Green Pearl 378 Minh Khai Chung c? Diamond Blue 69 Tri?u Khc chung c? Vinhomes Tr?n Duy H?ng Chung c? Vinhomes tr?n Duy h?ng Chung c? Th?ng Long Number One Bi?t th? Giao L?u
bi?t th? li?n k? h n?i, ?nh gi d? n b?t ??ng s?n h n?i gamuda land bo nh ??t b?t ??ng s?n g5 tin t?c b?t ??ng s?n Bi?t th? Vinpearl
chung c? ciputra ciputra chung c? the link 345 ciputra v? tr chung c? the link ciputra ti?n ch chung c? the link ciputra ti?n ch chung c? ciputra m?t b?ng chung c? the link cuputra m?t b?ng c?n h? the link ciputra b?ng gi chung c? ciputra gi bn chung c? the link ciputra ti?n ?? thanh ton the link ciputra bi?t th? ciputra bi?t th? ciputra h n?i
vinhomes th?ng long d? n vinhomes th?ng long v? tr vinhomes th?ng long ti?n ch vinhomes th?ng long m?t b?ng thi?t k? vinhomes th?ng long ti?n ?? vinhomes th?ng long b?ng gi vinhomes th?ng long ti?n ?? thanh ton vinhomes th?ng long n?i th?t vinhomes th?ng long bi?t th? long h?ng bi?t th? long khnh bi?t th? long ph bi?t th? long c?nh ty bi?t th? long c?nh ?ng
bi?t th? d??ng n?i t?ng quan bi?t th? d??ng n?i v? tr bi?t th? d??ng n?i ti?n ch bi?t th? d??ng n?i m?t b?ng bi?t th? d??ng n?i thi?t k? bi?t th? d??ng n?i b?ng gi bi?t th? d??ng n?i n?i th?t bi?t th? d??ng n?i bi?t th? d??ng n?i gi bn bi?t th? d??ng n?i ti?n ?? bi?t th? d??ng n?i v? tr bi?t th? d??ng n?i bi?t th? d??ng n?i
vinhomes riverside v? tr bi?t th? vinhomes riverside ti?n ch bi?t th? vinhomes riverside m?t b?ng bi?t th? vinhomes riverside b?ng gi bi?t th? vinhomes riverside ti?n ?? thanh ton bi?t th? vinhomes riverside bi?t th? vinhomes riverside long bin bi?t th? hoa anh ?o vinhomes riverside bi?t th? hoa b?ng l?ng vinhomes riverside bi?t th? hoa s?a vinhomes riverside bi?t th? vinhomes riverside
chung c? royal park l v?n thim chung c? the golden palm imperia sky garden bi?t th? gamuda chung c? d.le roi soleil D.Le Roi Soleil chung c? qu?ng an ty h?
Chung c? An Bnh City T?ng quan d? n chung c? An Bnh City V? tr chung c? An Bnh City (From: http://fet-hue.edu.vn/news.php?readmore=1865)